Chống ngập đơn giản và hiệu quả nhất bằng cửa chống ngập

Posted by Unknown on 21:26 with No comments

Hệ thống cửa chống ngập là một cách thức chống ngập hiệu quả và đơn giản, sản phẩm cửa chống ngập của công ty Noah là một thiết bị chống ngập tân tiến vừa xuất hiện tại Việt Nam, để giúp nhiều người thoát khỏi hoàn cảnh nước mưa ngập vào nhà. 

Cửa chống ngập của chúng tôi có hệ thống được đặt âm hoàn toàn phía dưới mặt đất, nếu không được kích hoạt cửa sẽ nằm trên mặt đất không gây bất kì ngăn cản nào cho các phương tiện di chuyển, và đặc biệt cửa có thể chịu được sức nặng lớn mà không vấn đề gì rất phù hợp cho các tầng hầm chung cư hay các khu doanh nghiệp nơi có nhiều phương tiện đi lại thường xuyên ra vào.

Khâu thiết kế

Phần cánh cửa của hệ thống cửa chống ngập được làm bằng thép và được làm cẩn thận, 2 bên thành của cánh cửa được thiết kế có ron cao su, do vậy khi pít-tông bên dưới cánh cửa được kích hoạt đẩy lên thì 2 bên thành cửa có ron cao su ép chặt vào khung cửa bảo đảm chống ngập hiệu quả đến 99%. chiều dài và chiều rộng của cửa có thể lên đến 1,5m hoặc 2m tùy theo tình trạng ngập ở vị trí đó. 

Phần thi công

Cửa chống ngập được xem như là một tấm khiêng cho các tòa nhà, do vậy chúng tôi đặc biệt để ý đến phần thi công và chất lượng sản phẩm, để đạt được kết quả chống ngập cao nhất có thể, mang lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng, giải quyết dứt điểm tình trạng ngập.

Cổng cản nước


Cách sử dụng dễ dàng


Thiết bị cửa chống ngập của chúng tôi có bộ điều khiển được lắp đặt ở vị trí theo yêu cầu của khách hàng, chỉ việc ấn nút và việc chống ngập còn lại cứ việc giao lại cho cửa chống ngập. Ngoài ra thiết bị cửa chống ngập còn có thể liên kết đến hệ thống an ninh và độ linh hoạt cao giúp đóng mở kịp thời khi mưa lũ đến.
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline : 0938 950 795 để biết thêm thông tin và được tư vấn miễn phí.

Holine: 0938 950 795
Website: cuachongngap.net
Gmail: cuachongngaphcm@gmail.com