Dịch vụ sửa chữa điện nước 24h tại nhà uy tín tại tphcm

Posted by Unknown on 00:43 with No comments
Dịch vụ sửa chữa điện nước 24h tại tphcm khách hàng là bạn

Ngôi nhà bạn được thi công chất lượng tới đâu chăng nữa nhưng theo thời gian vẫn bị gặp sự cố. khi ấy bạn sẽ làm gì? Bạn định tự sửa chữa, tôi khuyên bạn đừng nên tự sửa chữa, bởi vì bạn không phải thợ chuyên môn trong vấn đề này bạn có thể đem rủi ro đến cho chính bạn và gia đình mình. Tốt nhất là thuê thợ chuyên nghiệp trong sửa chữa điện nước giúp đỡ.
 
Hãy liên hệ những người thợ chuyên nghiệp của chúng tôi, chúng tôi là dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm.
 
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm chuyên trong lĩnh vực sửa chữa hệ thống điện nước, từ những hư hỏng nhỏ như cái công tắc bị hỏng, bơm nước không chạy. Cho đến những sự cố phức tạp hơn: sập xibi không rõ lý do, cháy máy bơm nước... Tưởng chừng là những vấn đề khó khăn và phức tạp nhưng đó là những vấn đề mà chúng tôi giải quyết một cách dễ dàng.



Các bước tự gắn các thiết bị tolet:
Mỗi không gian phòng tắm có một thiết kế đặc biệt riêng, dành riêng với từng cái nhìn cũng như óc nghệ thuật của mỗi một người. Không phải bất cứ ai cũng có kinh nghiệp lắp đặt được thiết bị vòi hoa sen, chậu rửa mặt trong phòng tắm, đặc biệt những người ở xa khu vực thành thị thì việc mua được sản phẩm, hoặc thay sản phẩm khác nhưng thuê được người gắn phải tốn tiền. Chính vì đó bên dưới chúng tôi chia sẻ với mọi người phương pháp gắn bồn rửa và vòi hoa sen trong phòng tắm để quý khách có thể biết được các bước và tự lắp đặt thiết bị cho nhà tắm nhà mình để hạ chi phí:
 
1. Cách lắp đặt lavabo:
Sau đây là quy trình cơ bản giúp các bạn hoàn thành việc thi công bồn rửa một cách đơn giản nhất :
Bước 1: Luôn luôn bồn rửa có hai móc treo hai bên, nên nhớ đánh dấu vị trí của chúng thật đúng chỗ, dùng vít nở đúng kích thước gắn chúng lên tường rồi để lavabo lên. Nếu là chậu rửa mặt đặt trên bàn đá thì ta phải gắn bàn đá trước.
Bước 2: Sau khi treo bồn rửa, cần kiểm tra lại độ phẳng bằng thước nước. Nếu chưa thật sự thăng bằng có thể độn thêm bằng những miếng cao su mỏng.
Bước 3: Lắp đặt các thiết bị cấp, xi phông và ống thoát nước vào đúng chỗ quy định. Kiểm tra mức độ khít của các điểm ghép nối.
Bước 4: Dùng keo silicon trám vào những nơi hở giữa vòi cấp nước và tường hoặc giữa vòi cấp nước và bàn đá. Nếu vòi nước là loại gắn vào bồn thì nên dùng khóa vặn thật cứng vào mặt chậu rửa mặt.
Bước 5: Lắp chân chậu rửa mặt vào. Chân này vừa có chức năng trang trí, che những thiết bị phía bên trong, vừa có tác dụng giữ bồn rửa chặt thêm. Chiếc lavabo mới đã được gắn xong, bạn có thể đưa vào sử dụng ngay được, chậu rửa mặt đặt trên bàn thì không có thực hiện bước này.
Hy vọng những chỉ dẫn trên sẽ giúp bạn hạ được một ít chi phí đáng kể trong việc tân trang lại nhà cửa.
 
2. Cách gắn vòi hoa sen, vòi nước:
a. Lắp thân sen:
Vệ sinh hệ thống ống cấp nước bằng cách mở van tổng và các van nhánh để nước chảy tự do trong 5 phút.
– Gắn 2 ống lệch tâm vào 2 vị trí cấp nước chờ sẵn trên tường. Vặn chặt và chỉnh khoảng cách giữa 2 ống này là 150mm.
– Lắp đặt  đệm cao su vào 2 đai ốc trên vòi tắm.
– Gắn  thân sen vào 2 vị trí cấp nước trên và siết  chặt đai ốc.
– Lắp  giá treo vòi sen lên tường vào vị trí thích hợp.
– Lắp đặt  bát sen vào dây sen sau đó lắp đặt dây sen vào vòi tắm.
b. Lắp đặt  đặt vòi lavabo:
Dọn sạch hệ thống ống cấp nước bằng cách mở khóa tổng và các van nhánh để nước chảy thoải trong vòng 5 phút.
– Lắp  miếng vòng đệm cao su vào thân vòi sen.
– Lắp  vòi vào chậu rửa mặt bằng chân cấp qua lỗ chờ có sẵn trên chậu rửa mặt.
– Lắp đặt  tấm roen cao su và đệm giữ vào chân vòi rửa.
– Lắp đặt  đai ốc vào ốc cố đinh và vặn chặt.
– Sau khi siết chắc chắn thân vòi lên bồn rửa, lắp đặt dây cấp nước lạnh – nóng tương ứng với đường cấp nước cho vòi.


0938.950.795


ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com
Keyword: Nhận sửa chữa điện nước 24h tại HCM