GIẢI PHÁP TRÁNH NGẬP VEN SÔNG

Posted by Unknown on 04:01 with No comments
Biện pháp chống nước ngập bạn nên biết


Rất nhiều hộ gia đình hiện nay dù đã tìm được một nơi ở ưng ý, nhưng không ít hộ lại cảm thấy lo âu bất an về vấn đề nước tràn ngập vào nhà do mưa lớn và thủy triều lên. Dù đã cố gắng nghĩ rất nhiều giải pháp từ mua máy bơm hay nâng nền lên dù vậy vẫn không tránh khỏi.Vậy liệu có giải pháp nào cho vấn đề này?


Sống ở nơi tỉnh thành tấp nập ai cũng muốn sắm cho mình một không  gian thoáng mát là nơi để về sau các giờ làm việc mỏi mệt. Không khí trong lành, cây cối xôn xang, gió sông thổi mát rượi.


Ngày nay có rất nhiều công trình nhà ở ven sông với lối thiết kế đẳng cấp hòa hợp cùng thiên nhiên được phần lớn hộ gia đình lựa chọn. 1 nơi lý tưởng miễn bàn nhưng điều đáng để nói ở đây chính là nắng thì rất mát nhưng mưa xuống thì cả một vấn đề lớn. Được chọn xây dựng ven sông nên khi thời tiết biến đổi mưa to mực nước sông dâng cao, cùng với hiện tượng thủy triều lên bạn biết ấy nước rất dễ ngập vào nhà, cả hầm để xe của bạn sẽ chính là chiếc bồn đựng nước lý tưởng.
Sài gòn nắng mưa thất thường bạn là người bận rộn với công tác vì vấn đề này mà lại phải trì hoãn mọi công tác chỉ để tìm biện pháp giải quyết thật tốn công sức.




Bạn đã thử CỬA CHỐNG NGẬP công trình được mệnh danh là ĐÀN ÔNG CỦA NGÔI NHÀ chưa?



Cái tên hơi lạ với 1 số người. Nhưng ở nhiều đất nước phát triển thì họ không còn lạ gì nữa. Khi chúng ta đứng ngồi không yên vì mưa to kéo dài dẫn đến ngập lụt thì họ cứ kệ thây trời mưa vì họ đã có những đồ vật và dự án chống lụt tiên tiến.


Hiểu được mối lo ngại của mọi người. Chúng tôi NOAH cơ khí xây dựng tự động hóa đã nghiên cứu và chế tác thành công trang bị mang tên CỬA CHỐNG NGẬP NƯỚC với nhiều khả năng đặc biệt.


Đặc biệt như thế nào? tại sao phải chọn Cửa chống ngập?


Được thiết kế bằng inox phân loại và các vật liệu khác như nhôm, nhựa cửa chịu lực một cách siêu bền.
Cửa được tháo dỡ ra lắp vào hoàn toàn chủ động và có thể nâng tự động lúc nước mưa dâng cao hoặc bằng cách nhấn nút.


- Không chiếm nhiều diện tích nhỏ gọn như một cánh cửa
- Kích thước có thể đổi thay Độ cao của cửa có thể lên đến 2m
- Dễ dàng lắp đặt dù là người già nữ giới hay con nhỏ
- Thiết kế modun gọn ghẽ theo bước nâng cao cao 250mm và 330mm
- Phù hợp  với tất cảnhững ngôi nhà, tòa nhà, đơn vị, nhà hàng, khách sạn,...
- Sản phẩm được chế tác và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, là tổ chức đầu tiên thiết kế và cung ứng. Sản xuất mọi linh kiện, phụ tùng lắp đặt giúp, bảo hành cũng như sửa chửa dễ dàng cho quý khách.
- Đặc biệt có thể dự phòng nước tràn vào nhà đến 99%


Ngoài ra: Khi có cửa chống ngập gia đình hay đơn vị của bạn sẽ chẳng hề lo đến vấn đề chập cháy điện khi nước ngập, hay những rủi ro khác như hư hỏng nhiều vận dụng  mắc phải bệnh lây truyền,…







Giải pháp chống ngập nước duy nhất chỉ có ở NOAH


Bạn yêu thiên nhiên, bạn đang loay hoay không biết có nên chọn một nơi ven sông để ở? Bạn sợ dù ở biệt thự nhưng nước vẫn sẽ ngập vào nhà? Đừng lo lắng hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp những giải pháp tốt nhất cho gia đình của bạn. Chúng tôi quan tâm đến chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình bạn. Hãy gọi cho chúng tôi.

Công ty TNHH NOAH

Số điện thoại 0903.895.795

Hoặc truy cập vào website: cuachongngap.net để khai thác thêm thông tin chi tiết các sản phẩm.
Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để không bỏ lỡ những ưu đãi may mắn hấp dẫn nhé!